Góc khuất trái tim

(24h) – Anh! Một cảm giác nhớ anh xâm chiếm con người em. Những bài hát da diết làm hình ảnh của anh hiện lên trong em. Nhớ anh quá…

Em những tưởng em có thể quên được anh, quên được những kỉ niệm về anh. Không, mà em cũng không có ý định quên đi tất cả những gì ta đã có bên nhau.

Em chỉ muốn giữ anh ở một nơi nào đó sâu thẳm trong trái tim em. Một nơi nào đó mà em có thể lấy ra bất cứ lúc nào. Bất kỳ lúc nào khi em nghĩ về anh đó là những kỉ niệm đẹp khiến em mỉm cười. Em không muốn quên anh, không hề muốn xóa bỏ những kỉ niệm đó. Tình yêu của mình không phải toàn những niềm vui nhưng tất cả những thứ đó làm nên mối tình đầu trong em.

Em không muốn phủ nhận. Em cũng không dám chắc sau này sẽ yêu được người quan tâm đến em nhiều như anh đã quan tâm đến em nhưng em đã quyết định ra đi. Có ai đó hỏi em: Nếu (chỉ là nếu thôi nhé) một ngày nào đó anh quay lại thì em có sẵn sàng cùng anh bước tiếp trên một con đường không? Em sẽ trả lời rằng: Không. Mọi người sẽ thắc mắc tại sao? Và ngay cả em đôi lúc cũng tự hỏi mình câu hỏi đó.
Góc khuất trái tim, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, thu tinh hay, yeu anh, nho anh, ki niem, tinh yeu
Em không muốn mất đi những kỉ niệm đẹp mà em đang cố gắng gìn giữ… (Ảnh minh họa) 
Anh à, có lẽ em không muốn mất đi những kỉ niệm đẹp mà em đang cố gắng gìn giữ. Anh có nhớ câu “tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở”?. Riêng em, em thấy câu đó đúng. Đúng vì “chỉ khi mất đi, người ta mới biết rõ được giá trị của nó” hay “con cá mất là con cá to”. Em nghĩ đơn giản rằng: nếu như hai người nào đó yêu nhau nhưng vì hoàn cảnh mà không đến được với nhau thì trong họ luôn có cảm giác nuối tiếc và trong kí ức của họ chứa đầy những kỉ niệm đẹp, có khi là những giận hờn, trách móc nhưng điều đó làm họ mỉm cười  hạnh phúc. Còn đôi nào yêu nhau nhưng do mâu thuẫn rồi chia tay thì trong họ chỉ có những trách móc, hận thù, khi đó tình yêu cũng chấm dứt. Và may mắn hơn những đôi yêu nhau và có một đám cưới tuyệt vời diễn ra, sau đám cưới sẽ là những chuỗi ngày cùng với những lo toan bộn bề về tài chính, con cái… Cuối cùng tình yêu của họ phải nhường chỗ cho trách nhiệm, họ sống với nhau vì trách nhiệm, vì nghĩa. Mọi người sẽ nói em đang biện minh cho mình nhưng em không quan tâm vì em muốn anh luôn ở trong trái tim em.
***

 
TAGS: Thu tinh, thu tinh hay, yeu anh, nho anh, ki niem, tinh yeu

nguyenthuyctc@gmail.com (24H.COM.VN)
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này