Trang chủ > GIÁO DỤC, TÌNH YÊU - GIỚI TÍNH, the gioi > Gặp phải “con ma nhà họ Hứa”

Gặp phải “con ma nhà họ Hứa”

PNO – Người yêu mình hay thất hứa về chuyện tiền bạc. Khi yêu, mình xác định phải tin nhau để vun đắp tình cảm ngày càng gắn bó hơn. Nhưng mình ngày càng lo lắng và thất vọng về anh.

Anh ấy thường xuyên mắc nợ. Mỗi lần như thế mình phải vay tiền của bạn bè để anh đem trả người ta. Lần nào anh cũng hứa sẽ trả đúng hẹn nhưng lại thất hứa. Bạn thân của mình thấy vậy còn sợ anh lợi dụng tình cảm của mình để kiếm lợi. Bạn ấy yêu cầu mình phải làm căng với anh, nhờ vậy anh mới trả được một nửa; phần còn lại mình lại phải vay mượn người khác trả dùm anh.

Anh biết điều đó nhưng không bao giờ thay đổi, cứ thất hứa hết lần này đến lần khác. Anh luôn có những lý do chính đáng và cả đáng thương nữa khiến mình mủi lòng. Mình hiểu và thông cảm cho anh, nhưng điều mình buồn và thất vọng là anh không giữ lời hứa. Mình quan niệm, nếu đã không làm được thì thà anh đừng hứa. Anh khiến mình thất vọng, nhất là khi dường như anh không hiểu được điều ấy.

Có lần mình nói thẳng với anh về sự thất vọng ấy. Anh khiến mình đánh mất niềm tin của những người bạn thân đã tin tưởng cho mình vay tiền. Mình dự định sẽ nói hết suy nghĩ, tình cảm của mình với anh và đề nghị chia tay. Không biết như thế có nên không? Có cách nào làm anh thay đổi?

Trúc Vân

Nguồn: http://www.phunuonline.com.vn

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này